1
Tư vấn học nghề 24/7
Trang chủ Download tài liệu Hướng dẫn nạp tiền   Đăng nhập Đăng ký Nạp thẻ Diễn đàn

 


DIỄN ĐÀN
Chia sẻ kinh nghiệm



THÔNG BÁO

Từ 07/ 2010 Diễn đàn
hocnghetructuyen.edu.vn
không đặt câu hỏi mà là nơi để các bạn chia sẻ kinh nghiệm.

NỘI QUY DIỄN DÀN

- Các bạn tham gia diễn đàn chỉ chia sẻ và góp ý về các lĩnh vực liên quan đến nghề điện tử, máy tính, điện thoại, CNTT

- Khi chia sẻ và góp ý nên chân thành để hỗ trợ nhau cùng tiến bộ.

- Cấm mọi hành vi chia sẻ và góp ý đi lệch chủ đề có trên diễn đàn.

 

Thống kê sản lượng tin

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ CAO BÁCH KHOA - 46A PHỐ VỌNG - HÀ NÔI

- Trung tâm dạy nghề công nghệ cao Bách Khoa liên tục mở các khóa đào tạo dạy nghề, dạy nghề điện tử, dạy nghề máy tính, dạy nghề laptop, dạy nghề điện lạnh, dạy nghề điện thoại, trung tâm liên tục khai giảng các lớp sửa chữa Tivi CRT, Tivi LCD, Amply công suất, sửa chữa Mainboard, sửa chữa Monitor LCD, sửa chữa Laptop cơ bản và nâng cao, sửa chữa điều hòa, tủ lanh, máy giặt, đặc biệt có lớp sửa chữa chuyên sâu mạch điện tử điều hòa máy giặt & sửa chữa lò vi sóng, bếp từ.
 - Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều có thâm niên trong nghề và có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy kỹ thuật, có trình độ sư phạm và tâm huyết trong giảng dạy.
 - Trung tâm có hệ thống giáo trình điện tử, giáo trình máy tính, giáo trình laptop, giáo trình điện lạnh quy mô và đầy đủ nhất, học viên học tại trung tâm được tặng tài khoản để được sử dụng kho giáo trình điện tử đầy đủ và chuyên nghiệp của tất cả các lĩnh vực điện tử - máy tính - laptop - điện thoại - điện lạnh mà trung tâm đang đào tạo.

 
 


Chia sẻ 12086 của bạn nguyen hoang nam - đã có (10) trả lời & góp ý.
- Thiết bị: tu lanh toshiba
- Hiện tượng: tủ chạy ngăn đá vẫn đông bình thường nhưng dưới ngăn mát ko có lạnh.

- Kinh nghiệm sửa chữa hoặc đề nghị giúp đỡ : e đã kiểm tra thấy hệ thống vẫn xả đá bt. nhưng phát hiện thấy đường gió hồi về bị đóng đá nên ko có gió xuống dưới ngăn mát em đã xả hết và cho hoat động nhưng chi khoảng 1 thời gian lai bị tình trạng này e vẫn chưa tìm ra cách khắc phục.nếu ai biết xin chỉ dùm e fan này với e thanks

  Các bạn thành viên hãy giúp đỡ cho đề nghị trên.


      Trả lời, góp ý:

     Bạn nguyen van truong (truongnguyenkk2 ) góp ý ngày 10 / 3 / 2015
  Thử chạy số bé nhất xem sao. nếu được thì thay rơle
     Bạn Trịnh Hạ Đêm (trinhhadem ) góp ý ngày 11 / 3 / 2015
  kiểm tra thay thử sò lạnh đi nhá bạn , nếu ko được nữa thì thay luôn timer xã đá .
     Bạn nguyen hoang nam (anhhoangnb ) góp ý ngày 11 / 3 / 2015
  e cảm ơn 2 bác nhé. lúc đầu e cũng nghĩ là do hệ thống xả đá có vẫn đề nên e đã thay sò lạnh va time nhưng sau 1 thời gian tủ vẫn bị tình trạng đóng đá ở đường hồi gió từ ngăn mát về e kt lại thấy vẫn xả đá bt e cũng đã chỉnh thử số bé nhất rồi mà vẫn ko đc nên mong đc sự giúp đỡ của mọi người. e thanks!
     Bạn Trịnh Hạ Đêm (trinhhadem ) góp ý ngày 11 / 3 / 2015
  bạn nói đã thay sò lạnh và timer nhưng sau 1 thời gian tủ lại bị tình trạng trên thì bạn làm đúng bệnh rồi đó , khi thay sò lạnh và timer tủ có chạy bình thường đúng ko ? chỉ sau 1 thời gian tủ lại bị lại thì bạn xem lại mấy món đồ bạn vừa mua như thế nào ?
     Bạn nguyen hoang nam (anhhoangnb ) góp ý ngày 12 / 3 / 2015
  vang e cam on bac Trịnh Hạ Đêm nhưng vấn đề là nó ko bị đóng đá ở dàn lạnh mà nó chỉ đóng đá ở đường hồi gió từ ngăn mát về nên ngăn mát ko có lạnh còn ngăn trên thì vẫn tốt.còn fan mà do lỗi ko xả đá khiến dàn bị đóng đá thì ngăn dưới ko có lạnh và ngăn đá kém đông.
     Bạn tranvantuan (trantuantq ) góp ý ngày 13 / 3 / 2015
  Chào bạn. Bạn kiểm tra xem là con rơle oh trêb ngăn đá xem thế nào nhá. Nếu mới cho tủ chạy thì đóng đá bt. Nhưng khi cho tu chạy một thời giab đó bạn thử cho khay đá vào xem nó có làm đá đc như lúc mới cắm tủ .neu ko làm đc đá như lúc mới cắm tủ chạy mà nó vẫb làm đá đc nhưng chậm hơn lúc ban đầu thì chắc chắn là con rơle. Vấn đề thứ 2 là bạn bảo làm đá vẫn bt thì bạn hãy kiểm tra cái cửa thông gió từ ngăb đông xuống ngăn mát ý. cái lò xo của cái cửa chắn gió oh ngăn mát đó nó bị liệt. Bạn tháo bộ phận cửa thông gió ngăn mát đó ra vệ sinh lại xem có ôn ko. Nếu ko đc thì bạn kiếm cái như vậy mà thay thế nó. Tớ cũng gặp mấy cái tủ toshiba như thế này rồi. Lúc đầu tớ cũng thay het time vs con âm. Mà vẫn ko đc. làm giống y như bạn nói ý. Nhưng hoa ra nó ko hỏng những cái đó. Mà cái nó hỏng rất đơn giản. Hi. Chúc bạn sớn khắc phục Đc nhá.
     Bạn nguyen hoang nam (anhhoangnb ) góp ý ngày 14 / 3 / 2015
  vâng xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của bạn tranvantuan. sau 2 lần cách khoảng hơn 1 tháng lại phải quay lại để bảo hành thi minh cũng đã tìm ra được điểm sai xót của mình thật đúng là nó rất đơn giản nhưng mà cứ xem nó như rất phức tạp nên mình bị mất phương hướng sửa chữa h thi cũng ổn hơn rồi. xin cảm ơn mọi người.
     Bạn tranvantuan (trantuantq ) góp ý ngày 16 / 3 / 2015
  Nguyen hoang nam. K có gi. Toi cũng mới vào nghề cũng có cái mình gặp và va trạm rồi mới biết.mình chưa chưa đc học ai hay truong lop nao day sua chua dien lanh j ca. To tu mò mẫm trên mạng và đọc tài liệu.lần đâu tiên khách gọi đến kiểm tra tu lạnh còn giup sớ .hjhj.
     Bạn nguyen an ca (nguyenca84 ) góp ý ngày 26 / 3 / 2015
  ban xem lop keo bac con k. smih so lau ngay mop bi am dong da tat duog gio xuong ngan mat. dan keo bac lai
     Bạn Dương Đình Cương (duongdinhcuongndl ) góp ý ngày 13 / 4 / 2015
  Nguyễn Hoàng nam: vậy bạn xử lý theo cách nào vậy có thể chia sẻ không?

 
 

 

Các diễn đàn trên

FACEBOOOK

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI

  Địa chỉ: SỐ 46 PHỐ VỌNG, PHƯỜNG PHƯƠNG MAI, QUẬN ĐỐNG ĐA HÀ NỘI
Điện thoại: 0964.027.299 - 0936.327.789 - 0927.276.678 - 0936.927.789
Copyright(®) 2009 - BKTECH CO., LTD
Trang tương tác và hiển thị tốt trên IE6 hoặc cao hơn. Độ phân giải tối thiểu 1024 x 768